0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

  • Hà Nội
    • Trụ sở: Số 37 Ngõ 12, Tổ DP số 3 P. Đức Thắng - Q. Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội
    • Văn Phòng: Số 147 Phạm Văn Đồng - Q. Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.
    • Kho Xưởng: Đông Anh - Hà Nội.
    • Nhà Máy: Hòa Bình
    • Điện thoại: 0946868828
    • Google Map Chỉ đường:
      địa chỉ 143 Phạm Văn Đồng

      GOOGLE MAP DẪN ĐƯỜNG

  • Hải Phòng
    • Địa chỉ : Số 6 Nguyễn Trãi - Ngô Quyền Hải Phòng
    • Điện thoại: 0968677288
  • Thái Nguyên
    • Địa chỉ     : TDP Xuân Thành - P. Cái Đan - TP Thái Nguyên
    • Điện thoại: 0975.87.76.95
  • Ninh Bình
    • Địa chỉ     : Số 04  Khu Phố 1A, Thị Trân Yên Ninh, Ninh Bình
    • Điện thoại: 0946.67.22.92
  • Nghệ An
    • Địa chỉ     : BT Liền kề 14, đường 72m, TP Vinh, Nghệ An
    • Điện thoại :0963565189
  • Đà Nẵng
    • Địa chỉ: Số 267, Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0905911669
  • TP HCM
    • Địa chỉ: Số 90 Đường số 13, P. Phước Bình, Quận 9, TPHCM

    • Hotline: 0901.242.777 

    • Bạn Click vào Google Map Chỉ đường:
    Sàn gỗ toàn thắng

    Số 90 Đường số 13, P. Phước Bình, Quận 9, TPHCM

Sách Thôi Miên Bắng Ngôn Từ

Sách thôi miên bằng ngôn từ. Tóm tắt một số từ trong cuốn sách của tác giả JOE VITALE.

Truy cập nhanh

9- THẾ NÀO LÀ THÔI MIÊN BĂNG NGÔN TỪ

– Mẫu QC phải nói tới lợi ích:

VD: Chiếc máy mat  xa vừa nhỏ lại xinh xinh nằm trong túi áo. Mỗi khi cần bạn có thể sử dụng xoa dịu những cơn đau nhức và căng thẳng. Đầu máy có gắn thêm ngòi bút. Đúng là chiếc máy mát xa như thế vừa nhỏ gọn xinh xinh. Hiếm có khó tìm.Bạn đừng lo hãy đến với.

14. TÔI KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ NHƯ THẾ NÀO

-Biến tính năng thành lợi ích

16. PHƯƠNG PHÁP THÚC ĐẨY HÀNH ĐỘNG

  1. Vấn đề: Bị căng thẳng/ Bạn có muốn thư giãn tinh thần trong 30 phút hoặc ít hơn..
  2. Lời hứa: Loại thảo dược mới này sẽ chữa chứng đau gót chân trong vòng 30 phút.
  3. Bằng chứng: Gót chân bạn sẽ không bị đau nhức sau 30 ngày 11500 người thử đã không còn thấy đau. Các nghiên cứu cho thấy. Những ai thực hiện phương pháp giảm đau này sẽ giảm được trung bình 30 pound.
  4. Giá cả: Nếu không chữa lành gót chân ngày hôm nay. Thì ngày mai bạn sẽ đi đâu, về đâu. Hãy đặt đặt mua sp của chúng tôi chỉ với 3 đô la.

– Đừng nói cái của ta, hãy tập trung vào nói cách khách hàng muốn

– Nếu tập trung vào nỗi đau của người khác. Họ sẽ sẵn sàng chú ý ta hơn bởi ta chạm vào nỗi đau của họ

– Bất cứ ai kiếm sống bằng nghề thuyết phục đều xoay quanh hai vấn đề:  Nỗi đau & Niềm vui. Bạn sẽ luôn bị cuốn theo những thứ mình mong muốn và tránh xa những gì bạn ghét bỏ

– Tất cả các chuyên gia Marketing đều nói rằng nỗi đau có tác động thúc đẩy hành động hiệu quả nhất. Đều đã quyên rằng. Động lực tuyệt vời nhất trong cuộc sống đó chính là là tình yêu

19. ĐIỀU MÀ ĐỘC GIẢ ĐỀU MUỐN BIẾT

-Nếu bạn trao cho người đọc những gì họ muốn, chắc chắn họ sẽ lắng nghe bạn. Họ đọc bất cứ bài nào đều quan tâm

  1. Ai cần quan tâm chứ?
  2. Vậy thì sao nào?
  3. Có liên quan gì đến tôi không?

– Họ đều quan tâm tới lợi ích của riêng họ. Họ chẳng quan tâm tới gì bạn muốn. Đừng kể lể những thứ bạn muốn, hãy phô bày những thứ họ muốn.

-KH luôn ích kỷ, tất cả những gì họ quan tâm tới là bản thân

-Trong tiếp thi thấu hiểu được những mong muốn của KH là chìa khóa của mọi thành công

-Một quản lý giỏi sẽ biết cách tạo động lực cho nhân viên. Một kế toán giỏi sẽ biết cách cắt giảm thuế

20. QUYỀN NĂNG THÔI MIÊN BẰNG PHÉP LẶP

– Phép lặp được cài vào ám thị tâm trí bạn nên phép lặp cũng chính là thôi miên

21. THỬ THÁCH NỘI TÂM TRONG THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ

Ba bước cần nhớ:

  1. Đặt mục tiêu: Chia nhỏ mục tiêu để hành động, MT càng rõ ràng, cụ thể càng tốt
  2. Tập trung vào hiện tại: Không lan man
  3. Tin tưởng: Hệ thống niềm tin

23. KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG

  1. Bắt tay vào việc
  2. Đừng sửa: Tắt máy tính màn hình, sử dụng phần mềm viết
  3. Hãy viết một bức thư
  4. Sử dụng từ gợi ý
  5. Thư giãn

24. LÀM THẾ NÀO ĐỂ NÍU CHÂN ĐỘC GIẢ:

  1. Đầu tiên, gây ấn tượng mạnh mẽ bằng một tuyên bố đơn giản nhưng chắc nịch
  2. Thứ hai để làm nổi bật dòng chữ thì phóng to đặt nó lên đầu bài viết
  3. Thứ ba viết hoa nhằm tạo hiệu ứng mạnh

– Thử mọi ý tưởng cho tới khi chúng liên kết chặt chẽ với nhau: Sửa đi sửa lại cho lôi cuốn.. không dừng lại cho tới khi đạt được điều mong muốn

25. LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỔI HỒN VÀO CÂU CHỮ

– Sử dụng các từ đồng nghĩa

– Phép so sánh

-Liên kết hình ảnh

-Trích dẫn: Luôn hút bởi những câu trích dẫn ngắn gọn, xúc tích

26. HÃY CHO TÔI SỰ THẬT

-Độc giả là những người thông minh, lừa dối một lần bạn sẽ mất họ mãi mãi

28. NHỮNG NỘI DUNG LÀM RA CÁC BẢN THẢO TUYỆT VỜI

– Hình dung ra nội dung: Trước khi viết hãy hình dung ra các hành động, các bối cảnh, các sản phẩm…Hãy mường tượng ra độc giả của mình ntn?

-Hướng đến một độc giả duy nhất

– Chia sẻ cảm xúc, vào thẳng vấn đề, đừng đánh giá

30. LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC ĐỘC GIẢ ĐỒNG TÌNH VỚI BẠN

  1. Biết mình muốn gì?
  2. Khơi gợi cảm xúc: Bạn nên hỏi người đọc đang quan tâm đến gì?, đang quan tâm tới mối bận tâm nào?
  3. Mang đến những điều độc giả mong muốn: Người đọc họ chỉ quan tâm tới lợi ích mà ko quan tâm tới đặc điểm  Họ muốn tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề đang gặp phải.
  4. Hãy đặt câu hỏi để hướng họ theo bạn
  5. Sử dụng ngôn từ gợi tả
  6. Tận dụng những lời phản hồi: Chẳng ai tin khi bạn không có lời cam kết
  7. Nhắc lại vấn đề đưa ra hướng giải quyết
  8. Không quên tái bút
  9. Hình thức trình bày hấp dẫn:Sử dụng những đoạn văn ngắn, gạch đầu dòng, căn lề rộng để đoạn văn dễ đọc và bắt mắt hơn
  10. Tin tưởng vào sp của bạn: Bạn không thể bán hàng cho bất cứ ai nếu bản thâm mình chưa tin tưởng vào sp của bạn. Đây là nguyên tắc quan trọng nhất

31. NHỮNG BÍ MẬT BIÊN TẬP NHANH NHƯ CHỚP MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT:

  1. Cắt phần đầu đi: Trong một bài viết đoạn đầu thường rất lan man, hãy đọc lại và chỉnh sửa và cắt đoạn mỡ thừa đố
  2. Cắt phần kết: Trong một cuốn sách hãy xem chương cuối cùng, bạn có thể cắt bỏ nó đi mà nội dung vẫn trọn vẹn.
  3. Cách sáu từ xóa một từ: Nội dung của bạn sẽ cô đọng, xúc tích

-Đừng vì những lời chê mà nuôi hận, hãy khảo sát: Ai đang thích bài viết của bạn?, ai không thích?. Họ thích điều gì?, họ không thích điều gì?

-Hãy tập trung vào ý kiến của số đông, nếu 10 người không hài lòng thì hãy chọn ngay tiêu đều mới

    4. Nhớ ai đó đọc to thành tiếng những gì bạn biết: Muốn bài viết hay thì nội dung cần phải dễ đọc, dễ hiểu, đơn giản và rõ ràng

      5. Hỗ trợ miền phí: Đầu tiên bạn đặt phần mềm kiểm tra ngữ pháp cho máy tính

      6. Thư giãn: Hãy thư giãn 3 ngày hoặc 3 tuần sau khi hoàn thành bài viết. Lúc bạn quay lại sẽ nhìn ra lăng kính mới

      7. Cắt và dán: Ghép các từ có liên quan tới nhau rồi viết lại sẽ tốt hơn đoạn nháp trước. Bất cứ khi nào hoàn thành 1 dự án tự hỏi mình ”’Liệu mình có thể làm tốt hơn điều này nữa không

32. LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ CÂU HỎI GỢI CẢM HƠN

Bốn thủ thuật giúp bài gợi cảm hơn: Tránh trường hợp gây ra chữ giày đặc thì bạn nên sử dụng sau

  1. Sử dụng dấu gạch đầu dòng
  2. Sử dụng dấu ngoặc kép
  3. Viết các đoạn văn ngắn
  4. “Đóng khung” các nội dung quan trọng

    – Đóng khung nội dung: Ai cũng muốn đọc đọc đóng khung

33. NHỮNG GÌ NGƯỜI TA NGHĨ:

-Để trở nên khác biệt thì bạn viết theo những gì mà người ta nghĩ

-Viết nội dung hấp dẫn: Thông qua thông qua 3 bước cơ bản trên và kể một câu chuyện liên quan

34. LÀM THẾ NÀO ĐỂ VIẾT NÊN NHỮNG CÂU CHUYỆN CÓ SỨC THÔI MIÊN

-Hãy kể một câu chuyện có thật về một ai đó sử dụng về sp hay dv của bạn

39. ĐIỀU GÌ KHIẾN BẤT CỨ AI PHẢI ĐỌC:

– Trong bất cứ bộ phim nào hay cuốn sách hay đều kể về một người nào đó, mong muốn một thứ gì đó. Vượt qua khó khăn để đạt được mơ ước của mình. Xung đột là chủ đề của bản tin vì nó rất cuốn hút

40. HÃY ĐỂ NGHĨA BÓNG LÊN TIẾNG:

Thôi miên bằng ngôn từ luôn có hai thông điệp (Nghĩa đen và nghĩa bóng)

  1. Trực tiếp: Thu hút sự chú ý
  2. Gián tiếp: Giúp bạn bán hàng thành công

41. BÍ QUYẾT VIẾT NÊN CÂU CHUYỆN THÔI MIÊN CỦA TÔI LÀ GÌ?

-Bất kỳ một câu chuyện nào cũng thôi thúc người đọc tiếp theo. Nếu sử dụng câu hỏi để mở đầu thì chắc chắn độc giả sẽ đọc tiếp theo. ”Câu hỏi mở?’

44. BIẾN BẢN THẢO BÌNH THƯỜNG THÀNH BÀI VIẾT ĐẦY MÊ HOẶC

-Hãy tập trung vào lợi ích của người đọc, đặt bẩn thân vào cái tôi của người đọc. Quảng cái tôi của mình đi

45. 30 PHƯƠNG PHÁP TẠO NÊN MỘT TIÊU ĐỀ LÔI CUỐN:

-Trung bình người dùng chỉ dừng lại 4 giây cho trang web. Nếu tiêu đề của bạn không thu hút khiến họ phải dừng lại và rời đi là bạn sẽ mất đi doanh số

  1. Dùng các cụm từ sau: Sách thôi miên bằng ngôn từ

  • Cuối cùng!
  • Xin công bố!
  • Mới!

-Tiêu đề tạo một chủ đề mới mẻ

     2. Kêu gọi đối tượng khách hàng:

  • Hỡi các thợ ống nước!
  • Hỡi các bà nội trợ!
  • Chân bạn bị đau!

-Tiêu đều kiểu mời gọi các nhóm KH tiềm năng

     3. Cam kết lợi ích:

  • Hết đau lưng chỉ sau 10 phút
  • Mua một – Tặng Một!
  • Có việ làm chỉ sau 2 ngày với phương pháp mới này

     4. ”Làm mới’ sản phẩm và dv

  • Đột phá trong công nghệ chế tạo xe an toàn
  • Sản phẩm mới lạ giúp phục hồi nhanh tóc hư tổn
  • Khám phá bảy “bí mật thất truyền”

     5. Tặng miễn phí thứ gì đó:

Phải phù hợp với với đối tượng KH nếu ko họ cũng ko cần chú ý

  • Miễn phí cho các khách mua sàn gỗ
  • Báo cáo miến phí giải thích các lỗ hổng kế toán thuế
  • Sổ tay sửa chữa ô tô miễn phí

      6. Đặt câu hỏi:

  • Bí mật thành công là gì?
  • Bạn có mắc những lỗi tiếng anh này không?
  • Bộ lọc dầu nào sẽ tăng hiệu suất cho xe của bạn

-Câu hỏi là cách lôi kéo, nhưng phải là câu hỏi mở mang lợi ích của khách hàng.

– Nếu câu hỏi dễ trả lời có hoặc không thì nguy cơ cao là KH sẽ không đọc hết nó

-Phương pháp thôi miên yêu thích là: Một câu hỏi gây trí tò mò sẽ thu hút họ cuốn vào bài viết

7. Các lời nhận xét và đánh giá

-Dấu “” trích dẫn luôn gây sự chú ý và hấp dẫn bất cứ ai

8.Sử dụng cụm từ thế nào hoặc như thế nào:

Ai muốn biết thêm thông tin gì đó mọi người dễ kéo vào dạng tiêu đề như thế này

  • Làm thế nào để khíến con nghe lời bạn
  • Làm thế nào để biết xe của bạn khi nào cần sửa
  • Làm thế nào để biết được bạn bè yêu mến và gây ảnh hưởng lên người khác

9.Đưa ra câu đố:

Ai cũng thích các câu đố nhưng nó phải liên quan tới sản phẩm cuẩ bạn

  • Bạn thông minh đến đâu? Thử bài kiểm tra này xem?
  • IQ netwoking của bạn là bao nhiêu?
  • Bạn có tố chất thành công hay không?

10. Sử dụng từ này và tại sao:

Tiêu đề ngụ ý chắc chắn khiến KH tò mò

  • Những con thuyền này không bào giò chìm
  • Tại sao sàn gỗ xương cá của chúng tôi đáng giá đến thế
  • Tại sao người ta khen sàn gỗ xương cá của bạn là ”’hoàn hảo’

11. Sử dụng từ tôi:

Du sao KH cũng chỉ muốn nhấn mạnh vào lợi ích của họ do vậy hãy cân nhắc cẩn thận

  • Cuối cùng tôi tìm ra sản phẩm sàn nhựa hèm khóa giúp tôi không sợ nước
  • Đi đến đâu tôi cũng thấy các sản phẩm “”sàn nhựa hèm khóa giá gỗ

12. Đưa tên sản phẩm vào tiêu đề:

  • Sàn gỗ công nghiệp Vinasan cải thiện không gian nhà bạn như thế nào
  • Sàn gỗ công nghiệp Mashome tiết kiệm chi phí cho bạn
  • Phụ kiện sàn gỗ phào chỉ giúp không gian của bạn trở nên đẹp hơn

13. Sử dụng từ cần gấp: Sách thôi miên bằng ngôn từ

Là từ gây tò mò giới thiệu họ đến với những chuyên đề vượt qua nỗi sợ hãy và lo âu

  • Cần gấp- Những ai hay lo âu
  • Cần gấp- Người tĩnh tâm thời khắc nguy hiểm
  • Cần gấp- Trợ lý giúp việc cho tôi

14. Sử dụng từ đột phá:

Ám chỉ điều mới nhất, sp, dv của bạn vượt trội hơn của đối thủ

  • Đột phá trong hệ thống thông báo
  • Bác sĩ cung cấp công thức chữa dụng tóc đột phá
  • Thợ thi công sàn gỗ công nghiệp tạo đột phá 100m2/ngày

15. In hoa một số chữ cái đầu:

  • TIÊU ĐỀ TOÀN CHỮ IN HOA RẤT KHÓ ĐỌC
  • Tiêu Đề Chữ Cái In Hoa Đầu Dễ Đọc Hơn

16. Đừng ngại phải sử dụng nhiều từ: Sách thôi miên bằng ngôn từ

Tiêu đề cần gây trí tò mò, cuốn hút, ngắn gọn, cắt bỏ đoạn thừa và vô nghĩa. Miễn là thu hút được thu hút được đối tượng KH phù hợp.

17. Nêu ra được đặc điểm nổi bật:Sách thôi miên bằng ngôn từ

Sp của bạn có điểm gì nổi bật nhất so với đối thủ, hãy tập trung vào

  • Sàn gỗ giá rẻ giảm tới 50%
  • Sàn gỗ xương cá lắp kiểu đặc biệt
  • Mua 100m2 sàn gỗ xương cá được miễn phí phụ kiện sàn gỗ

18. Đặt câu hỏi ”’còn ai khác?’:

  • Còn ai khác muốn mua sàn gỗ không?
  • Còn ai khác cho rằng đọc luật rất khó?
  • Còn ai muốn cảnh bảo chống trộm an toàn tuyệt đối?

19. Cam kết và bảo đảm:

Có nhiều thông tin rác nên KH cảm thấy không an toàn

  • Sàn gỗ cốt đen đảm bảo chất lượng
  • Đảm bảo sử dụng sàn gỗ xương cá an toàn, nếu không chúng tôi sẽ hoàn tiền

20. Thừa nhận một số nhược điểm: Sách thôi miên bằng ngôn từ

Bạn sẽ được KH tin tưởng nếu mình thừa nhận không hoàn hảo

  • Chúng tôi chỉ là số hai và đang phấn đấu để trở thành số một
  • Anh ấy chỉ làm được mẫu văn bản cũ, trừ mẫu văn bản mới kia

21. Tập trung vào kết quả tích cực:

Đừng viết ”’Giảm cân’ hoặc “”Sức khỏe gần như hoàn hảo” hoặc đừng đe dạo KH “”Răng vàng ố thật ghê tởm” mà bán kết quả cho KH “Răng trắng hơn”

  • Giảm đau sau 30 ngày
  • Răng trắng sau hơn 10 ngày

22. Đưa ra lời cảnh báo:

Tiêu đề vừa đưa ra thông tin vừa khêu gợi chí tò mò.

  • Cảnh báo khi mua phải sàn gỗ rởm
  • Cảnh báo khi sử dụng các loại ván sàn này
  • Cảnh báo các thương hiệu sàn gỗ

23. Cẩn thận với các câu đùa:

Không phai ai cũng thích những câu nói đùa nếu có nói thì hãy nói theo một vd sau

  • Xe cũ rẻ nhưng không hề mạt

24. Khiến mọi thứ đơn giản, dễ dàng:  Sách thôi miên bằng ngôn từ

Ai cũng muốn đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng

  • Sửa sàn gỗ công nghiệp đơn đơn giản đến bất ngờ
  • Làm thế nào để sửa sàn nhựa giả gỗ dễ dàng hơn

25. Cẩn thận với màu sắc, chữ và phông nền:

Nền đen chữ trắng, những tiêu đề “lạ mắt” sẽ thu hút người đọc. Lưu ý đừng lạm dụng hết cả bài viết

26.Sử dụng ngôn từ kịch tính:

Ai cũng muốn lợi ích sản phẩm, sự kịch tính

  • Hãy ngủ như một ông hoàng -> “Kori” giúp bạn ngủ êm như một ông hoàng
  • Sàn đẹp nhà sang -> “Vinasan” giúp bạn có một không gian đẹp

27. Sử dụng cụm từ “cũ như mới”: Sách thôi miên bằng ngôn từ

  • LỜI KHUYÊN cho các chu hộ
  • SỰ THẬT VỀ Sàn gỗ
  • MỚI NHẤT phương pháp ốp tường nhựa pvc Nano

Một số cụm từ trở nên lôi cuốn:

Miễn phíPhép màuCông bốCần gấpCải tiếnHãy nhanh
Tối tânBất chợtNhanhMới nhấtSự thật vềKinh ngạc
Mới mẻPhép thuậtĐề NghịThách thứcTuyệt vờiCơ hội cuối cùng
Gây sốtNgay bây giờDễ dàngĐột pháMón hờiĐáng chú ý
Làm thế nàoGiới thiệuĐây rồiLơi khuyênSo sánhTự hào

28. Nhắc đến một lợi ích “ẩn”:

Hãy hỏi bản thân “khách hàng được gì từ những sp hay dv của mình”

29. Đưa ra lý do: Sách thôi miên bằng ngôn từ

Hãy đưa ra lý do vì sao họ lại sử dụng sp,dv của mình

30. Sử dụng hình ảnh so sánh:

So sánh “Vấn đề của khách hàng” với thứ “sp bạn có”

  • Mua sàn gỗ cũ: Điều nên làm và không nên làm

50. LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM THAY ĐỔI NHẬN THỨC:

-Hãy cho khách hàng tưởng tượng khi sử dụng sp trong tay và không được sử dụng sp đó

51. CÔNG THỨC THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ CỦA JOE VITALE

Năm bước:

    1. Dự định: Định hướng tâm trí/ Đây là bước đặt ra mục tiêu và kết quả mong muốn cho bài viết. Câu hỏi tại sao mới có đủ sức đánh thức tâm trí bạn
    2. Nghiên cứu: Nạp thông tin cho tâm trí/ Là bước tìm hiểu thông tin sp. Một người quảng cáo giỏi là khám phá được những điều mà nhà cung cấp ko thể hoặc ko dám nối ra. VD “Phóng 60km/h” và tiếng động ồn nhất mà bạn nghe thấy phát ra từ chiếc đồng hồ công tơ điện.
    3. Sáng tạo: Giải phóng tâm trí/ Là bước sản xuất ra văn bản. Phần mềm viết lách bằng tâm thức Hypnotic Writing Wizard
    4. Chỉnh sửa: Mài rũa tâm trí/ Điều tuyệt vời nằm ở những đoạn chỉnh sửa. Kinh nghiệm sao 10 bản nháp cho 10 người đọc và nhận phản hồi đa số. Sau đó sắp xếp lại các đoạn văn. Có 3 loại độc giả (Đọc từng từ, lướt qua từ khóa lợi ích, tiêu đề phụ)
    5. Kiêm chứng: Rèn luyện tâm trí/ Là bước bạn không thể biết người khác muốn gì?.

52. BẢN DANH MỤC MỚI CỦA NGHỆ THUẬT THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ:

  • Đoạn mở đầu có ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đọc và khiến họ có thích thú ko? phần mơ đầu có bùng nổ không?
  • Nội dung có dễ đọc, dễ “thấm” và luôn khơi gợi nhu cầu độc giả hay không?. Hay nó nhàm chán và lan man
  • Bạn có đang giao tiếp với người đọc hay không?. Bài viết có “cùng tần số” với người đọc hay không?
  • Bài viết có bố cục dễ nhìn không?. Có sử dụng những câu ngắn, từ ít chữ, đoạn ít dòng, gạch đầu dòng và tiêu đề phụ hay chưa?
  • Nội dung có giải đáp được những thắc mắc, đề cập tới những mối quan tâm, lo ngại của độc giả?. Liệu mọi thứ đã thật thuyết phục hay chưa?
  • Bài viết có đủ bằng chứng, nhận xét và đánh giá. Các cam kết và đảm bảo cũng như các chi tiết cụ thể mà khiến độc giả tin tưởng hay chưa?. Liệu họ đã đọc xong mà vẫn hoài nghi sản phẩm của bạn đang bán hay không?

Thôi miên bằng ngôn từ:

  • Bài viết kết thúc bằng sự kêu gọi hành động đủ mạnh hay chưa?- Như yêu cầu điền vào biểu mẫu, gọi điện hoặc truy cập vào web?. Bạn có yêu cầu người đọc thực hiện bất kỳ thao tác nào không?
  • Nội dung được viết dựa trên những lợi ích của độc giả chưa?. Người đọc có tưởng tượng nếu họ sử dụng sp hay dv của bạn. Thì đời sống của họ được cải thiện như thế nào hay không?
  • Nội dung có đề cập tới dv và sp mà bạn đang giao bán không?. Lời chào bán trọng tâm là gì?
  • Bài viết cho người đọc những điểm độc đáo, mới lạ, khác biệt về Doanh nghiệp của bạn hay chưa?. Liệu đối thủ cạnh tranh có sử dụng bài viết này để QC cho sp, dv của họ chứ?
  • Có lý do hợp lý nào để khiến người đọc phải hành động ngay bây giờ không?. Hay sau khi đọc xong bài viết, họ sẽ “để mai tính”?
  • Bạn cung cấp nhiều lý do để mua hàng không?. Bạn có thuyết phục tại sao họ phải mua hàng ngay hay không?
  • Nội dung bài viết có ăn nhập và giải quyết được vấn đề đặt ra trong tiêu đề của bạn chưa?
  • Bạn đã nhắc nhở độc giả về những gì sẽ xảy ra nếu họ không sd sp của bạn chưa?
  • Bạn đã rút gọn nội dung của mình và đảm bảo chúng xúc tích nhất có thể chưa?. Bạn có nhờ người khác chỉnh sửa bài viết rồi chứ?
  • Bạn đã viết hết khả năng chưa (thành thật với chính mình)
  • Bạn đưa vào hình minh họa hay một biểu đồ đáng chú ý nào chưa?. Liệu nó có phù hợp chưa?. Có minh họa trực quan sp của bạn rồi chứ?. Nó có cùng thông điệp mà bạn muốn truyền tải hay chưa?

53. NĂM NGUYÊN LÝ BÍ MẬT CỦA THÔI MIÊN THUYẾT PHỤC:

  1. Tương tác:Hãy đặt câu hỏi? tương tác càng nhiều với KH thì họ có xu hướng đồng ý mua
  2. Lựa chọn: Cung cấp mặt hàng để họ lựa chọn. Đặt các câu hỏi “Bạn muốn mua ngay bây giờ hay mua sau cũng được”
  3. Cái tôi: Hãy quan tâm tới cái tôi và chăm sóc cái tôi đó (khen phải chân thành)
  4. Phần thưởng: Tặng ưu đãi, phiếu tích điểm, món quà
  5. Trí tò mò: Trí tò mò “Đoán xem chiếc Mecedes- Benz đắt tiền nhất lịch sử vừa được bán với giá là bao nhiêu?”

55. TÓM TẮT CÔNG THỨC THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ:

GÂY CHÚ Ý

Thu hút mọi người một cách tinh tế

Đưa họ vào trạng thái thôi miên

Đưa khách hàng “vào tròng” với Lời hứa/ Lợi ích/ Tò mò

Theo phương hướng gây đau đớn hoặc thỏa mãn

Đánh vào nhu cầu cảm xúc

Khiến họ liên tường

Câu chuyện

Đưa ra lý do

Giải thích/ Trình bài rõ ràng/ Hợp logic

Trò chuyện với độc giả

Đọc suy nghĩ của họ

Giải quyết các vấn đề, khúc mắc

Bằng chứng: Thông tin thực tế

Số liệu thống kê

Lời nhận xét, đánh giá

Cam kết, đảm bảo

Phòng tránh, đẩy lùi các rủi ro

Hành động

Tại sao phải hành động ngay bây giờ

Phần kết: Tái bút

Lợi ích khi mua hàng

Bất lợi khi không mua

Quà tặng

Ưu đãi

Thôi miên bằng ngôn từ

Sách thôi miên bằng ngôn từ

Nguồn: KORIFURNITURE

Mail: korifurniture.vn@gmail.com

Website: Korifurniture.vn

 

 

 

About quantripage

Tôi : Lê Minh Sang

Tôi là CEO của Korifurniture. Tôi luôn tâm niệm rằng thành công của chúng tôi là sự ủng hộ từ khách hàng và sự nỗ lực, tâm huyết của toàn thể anh em trong công ty!
Hotline : 0988337323

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bài viết liên quan