0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

  • Hà Nội
    • Trụ sở: Số 37 Ngõ 12, Tổ DP số 3 P. Đức Thắng - Q. Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội
    • Văn Phòng: Số 147 Phạm Văn Đồng - Q. Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.
    • Kho Xưởng: Đông Anh - Hà Nội.
    • Nhà Máy: Hòa Bình
    • Điện thoại: 0946868828
    • Google Map Chỉ đường:
      địa chỉ 143 Phạm Văn Đồng

      GOOGLE MAP DẪN ĐƯỜNG

  • Hải Phòng
    • Địa chỉ :  Nguyễn Trãi - Ngô Quyền Hải Phòng
    • Điện thoại: 0813117311
  • Quảng Ninh
    • Địa chỉ : SN 02 đường Trần Anh Tông, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0974804272
  • Thái Nguyên
    • Địa chỉ     : TDP Xuân Thành - P. Cái Đan - TP Thái Nguyên
    • Điện thoại: 0946868828
  • Ninh Bình
    • Địa chỉ     : 51 Đ. Nguyễn Bặc, Ninh Khánh, Ninh Bình
    • Điện thoại: 0931140505
  • Nghệ An
    • Địa chỉ     : BT Liền kề 14, đường 72m, TP Vinh, Nghệ An
    • Điện thoại; 0931140505
  • Đà Nẵng
    • Địa chỉ: Số 267, Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0946868828
  • TP HCM
    • Địa chỉ: Số 90 Đường số 13, P. Phước Bình, Quận 9, TPHCM

    • Điện thoại: 0915066236 

    • Bạn Click vào Google Map Chỉ đường:
    Sàn gỗ toàn thắng

    Số 90 Đường số 13, P. Phước Bình, Quận 9, TPHCM

Phào Chỉ Bắc Giang + Top 5 Mẫu Phào Cổ Trần Đẹp Nhất Năm 2024

Phào Chỉ Bắc Giang. Top 5 mẫu thi công phào chỉ cổ trần bằng nhựa PU và PU đẹp tại các huyện gồm Hiệp Hòa, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động, Tân Yên, Việt Yên, Yên Dũng, và Yên Thế.

Mâu thi công phào chỉ Bắc Giang

Công trình thi công phào chỉ Bắc Giang

Hiện nay, phào chỉ vẫn được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội ngoại thất của nhiều công trình hiện đại. Có thể kể đến như biệt thự, chung cư, nhà hàng, khách sạn

Phào chỉ đã trở thành xu hướng trang trí được ưa chuộng bởi nét đẹp mộc mạc mà thanh lịch, mang hơi thở của truyền thống nhưng không mất đi sự hiện đại. Thế nên, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phào chỉ Bắc Giang – một trong những trung tâm sản xuất phào chỉ nổi tiếng cả nước.

Tổng quan phào chỉ Bắc Giang.

Bắc Giang, một tỉnh phía Đông Bắc xinh đẹp của Tổ quốc Việt Nam. Nơi đây không chỉ được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình, mà còn ghi dấu bởi bề dày lịch sử và truyền thống văn hóa lâu đời. Từ xa xưa, nơi đây đã là cái nôi của nhiều nghệ nhân tài hoa, những bàn tay khéo léo không ngừng sáng tạo. Những nghệ nhân này gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu.

Trong số những nét đẹp văn hóa đó, phải kể đến phào chỉ – một nghệ thuật trang trí kiến trúc và nội thất đã có từ lâu đời. Phào chỉ là những đường nét hoa văn thanh thoát, tinh xảo được tạo hình trên trần nhà, tường, cửa ra vào, hệ khung cửa sổ.

Điều này tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian kiến trúc. Đây là một phần không thể thiếu trong việc tôn vinh nét đẹp truyền thống của các công trình kiến trúc cổ, đền chùa hay nhà ở xưa.

Phào Chỉ Nhựa Lạng Sơn + Các Mẫu Phào Trần PU, PS

Các loại phào chỉ phổ biến tại Bắc Giang.

Phào chỉ có rất nhiều loại khác nhau được phân loại dựa theo chất liệu làm từ và kiểu dáng thiết kế. Dựa theo chất liệu, chúng ta có thể kể đến các loại phào chỉ phổ biến như phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhựa, phào chỉ gỗ và phào chỉ xi măng.

  • Phào chỉ thạch cao là loại phào chỉ được làm từ hỗn hợp của thạch cao, sợi tổng hợp, phụ gia và nước. Đây là loại phào chỉ nhẹ, dễ thi công, có thể uốn cong thành những đường cong mềm mại. Tuy nhiên, phào chỉ thạch cao không được khuyến khích sử dụng ở ngoài trời vì không chịu được mưa nắng.
  • Phào chỉ nhựa là loại phào chỉ được làm từ nhựa tổng hợp như PVC, PS,… Đây là loại phào chỉ có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt tốt, dễ lau chùi vệ sinh. Tuy nhiên, giá thành loại phào chỉ này thường cao hơn các loại khác.
  • Phào chỉ gỗ, như tên gọi, là loại phào chỉ được làm từ những ván gỗ tự nhiên như gỗ tần bì, gỗ tràm,… Đây là loại phào chỉ có thể kết hợp vẫn giữ được vẻ đẹp gỗ tự nhiên. Tuy vậy nhưng cũng vì thế mà dễ bị mối mọt, côn trùng xâm hại.
  • Phào chỉ xi măng là loại phào chỉ được làm từ hỗn hợp của xi măng và các phụ gia khác. Đây là loại phào chỉ rất cứng và chắc chắn, nhưng khá nặng và khó thi công.

Bên cạnh phân loại theo chất liệu, phào chỉ còn có thể được phân loại theo kiểu dáng. Có thể kể đến như phào chỉ trơn, phào chỉ hoa văn, phào chỉ góc và phào chỉ trần. Mỗi loại phào chỉ sẽ mang đến một vẻ đẹp và ứng dụng khác nhau.

Phào chỉ Bắc Giang.

Phào chỉ Bắc Giang.

Chất liệu phào chỉ tại Bắc Giang.

Tại Bắc Giang, các nghệ nhân và nhà sản xuất địa phương đã khai thác và sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau để tạo ra phào chỉ,. Các chất liệu từ những nguyên liệu truyền thống đến các vật liệu mới hiện đại.

Một số chất liệu nổi bật và thường được sử dụng nhiều như gỗ tràm, gỗ tần bì, thạch cao, xi măng và nhựa tổng hợp.

Gỗ tràm và gỗ tần bì đều là loại gỗ lâu năm, có bền chắc và độ bền cao. Mặc dù có mức giá hơi cao nhưng phào chỉ bằng gỗ luôn được ưa chuộng nhờ sự gần gũi với thiên nhiên và vẻ đẹp mộc mạc, ấm cúng.

Thạch cao và xi măng là hai loại vật liệu quen thuộc. Chúng thường được kết hợp cùng các chất phụ gia khác để tạo ra phào chỉ. Thạch cao tạo ra phào chỉ nhẹ, uốn cong dễ dàng còn xi măng lại làm ra phào chỉ cứng cáp, chắc chắn hơn. Giá thành của những loại phào chỉ này khá rẻ và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng

Nhựa tổng hợp cũng là một lựa chọn vật liệu hiện đại cho việc sản xuất phào chỉ. Mặc dù giá thành hơi cao hơn một chút nhưng phào chỉ nhựa lại rất bền, chống thấm nước hiệu quả, dễ lau chùi và vệ sinh. Đây là một ưu điểm lớn đối với phào chỉ được sử dụng ở những nơi có nguy cơ tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh, nhà bếp,..

Ngoài ra, các nghệ nhân Bắc Giang cũng biết cách kết hợp khéo léo nhiều chất liệu khác nhau. Từ đó để tạo ra các loại phào chỉ mới lạ, vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng, tuổi thọ và giá cả phù hợp. Ví dụ như kết hợp nhựa với thạch cao hay xi măng với gỗ,… tạo ra phào chỉ composite với nhiều ưu điểm vượt trội.

Báo giá phào chỉ Bắc Giang.

Về giá thành, phào chỉ gỗ tự nhiên luôn có mức giá cao nhất. Trong khi phào chỉ thạch cao, xi măng lại rẻ hơn nhiều. Phào chỉ nhựa nằm ở mức giá trung bình. Cụ thể, theo bảng báo giá mới nhất, giá của một số loại phào chỉ phổ biến tại Bắc Giang như sau:

  • Phào chỉ gỗ tràm: 158.000 – 507.000 đồng/m
  • Phào chỉ gỗ tần bì: 203.000 – 602.000 đồng/m
  • Phào chỉ thạch cao: 58.000 – 207.000 đồng/m
  • Phào chỉ xi măng: 88.000 – 252.000 đồng/m
  • Phào chỉ nhựa: 123.000 – 352.000 đồng/m

Phào chỉ với sự đa dạng về chất liệu và khoảng giá đa dạng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được loại phào chỉ phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.

  >>Xem thêm: Phào chỉ nhựa PS.

Đặc điểm nổi bật của phào chỉ tại Bắc Giang.

Phào chỉ Bắc Giang nổi tiếng bởi nguồn chất liệu phong phú, đa dạng.

Không những thế, phào chỉ Bắc Giang còn gây ấn tượng bởi sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Từ những đường viền nét trơn đơn giản cho đến các họa tiết cầu kỳ, hoa văn phong cách hiện đại hay truyền thống đậm chất dân tộc,… đều có thể dễ dàng tìm thấy trong kho tàng phào chỉ của địa phương này. Chắc chắn quý khách hàng sẽ không khó để lựa chọn được mẫu phào chỉ ưng ý cho không gian sống và công trình của mình.

    >>Xem thêm: Các mẫu phào chỉ nhựa

Phào chỉ Bắc Giang còn được đánh giá cao về giá thành cạnh tranh so với nhiều nơi khác trên cả nước. Nhờ nguồn nguyên liệu dồi dào cùng lực lượng lao động dày dạn kinh nghiệm mà giá thành sản xuất phào chỉ tại đây khá hợp lý. Đặc biệt là với các sản phẩm phào chỉ gỗ, mức giá của Bắc Giang được coi là khá cạnh tranh.

Ứng dụng của phào chỉ tại Bắc Giang.

Với vẻ đẹp thanh lịch cùng chất lượng bền vững, phào chỉ Bắc Giang được sử dụng rộng rãi. Nhất là trong trang trí cho nhiều loại hình công trình khác nhau như nhà ở, biệt thự, chung cư, nhà hàng, khách sạn, đền chùa,… Sự hiện diện của phào chỉ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng. Cùng với đó là mang đến không gian sống và làm việc đẳng cấp hơn.

Trong nhà ở, phào chỉ thường được sử dụng để trang trí các chi tiết kiến trúc. Có thể kể như trần nhà, tường, cửa ra vào, hệ khung cửa sổ, vách ngăn,… Chúng không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp không gian trở nên sinh động, ấn tượng hơn.

Phào chỉ cho công trình sang trọng.

Phào chỉ cho công trình sang trọng.

  >>Xem thêm: Phào chỉ nhựa PU 

Bên cạnh việc trang trí nội thất, phào chỉ Bắc Giang cũng thường được sử dụng để làm các chi tiết ngoại thất như lan can, tường rào, hiên nhà, cổng làng,…

Ở các đền chùa, cửa Phật, cửa võng, cột trụ, vì kèo thường được chạm trổ công phu bằng phào chỉ gỗ quý, mang đậm nét đẹp truyền thống dân tộc. Những đường nét uốn lượn, hoa văn tinh xảo trên phào chỉ giúp tôn lên vẻ trang nghiêm, linh thiêng của các công trình tôn giáo.

Ngoài ra, phào chỉ còn có thể được ứng dụng để trang trí. Có thể kể đến các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống như đồ gỗ, gốm sứ, đan lát,…. Điều này giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ và sức hấp dẫn của các sản phẩm này.

Dưới đây là một số lưu ý khi mua và sử dụng phào chỉ Bắc Giang.

  1. Lựa chọn chất liệu phù hợp.

Trước khi mua, cần xác định rõ chất liệu phào chỉ phù hợp với không gian sử dụng và ngân sách của mình. Gỗ tự nhiên tốt nhưng giá cao. Thạch cao, xi măng rẻ nhưng kém bền. Nhựa tổng hợp là lựa chọn vừa bền vừa vệ sinh. Đặc biệt với không gian ẩm ướt, nên chọn phào chỉ nhựa hoặc gỗ tạo.

Phào chỉ chất lượng cho thiết kế.

Phào chỉ chất lượng cho thiết kế.

  1. Kiểm tra kỹ chất lượng.

Cần kiểm tra kỹ chất lượng phào chỉ trước khi mua về. Với gỗ tự nhiên, nhìn màu sắc, kiểm tra mối mọt, độ dày đều. Với nhựa, thạch cao thì xem màu sắc, độ phẳng, không nứt nẻ. Nên mua từ những cơ sở uy tín để đảm bảo hàng chính hãng.

  1. Tính toán đúng số lượng.

Nên tính toán thật kỹ số lượng phào chỉ cần dùng trước khi đặt hàng để tránh mua thừa hoặc thiếu. Đo đạc kỹ kích thước, chiều dài các chi tiết cần lắp đặt phào chỉ. Nên dự trữ thêm 5-10% để phòng hao hụt trong quá trình thi công.

Hướng Dẫn Thi Công Phào Chỉ Nhựa Đúng Cách

  1. Thuê nhân công lành nghề.

Đối với phào chỉ gỗ cao cấp, nên thuê thợ lành nghề có kinh nghiệm để lắp đặt, thi công. Họ sẽ khéo léo xử lý các đường nét, họa tiết phức tạp để lắp ghép phào chỉ vừa chính xác, vừa đẹp mắt. Đối với phào chỉ vật liệu khác như nhựa, thạch cao thì dễ dàng thi công hơn.

  1. Bảo quản đúng cách.

Sau khi lắp đặt, cần biết cách bảo quản phào chỉ để kéo dài tuổi thọ. Phào gỗ nên thường xuyên lau chùi, đánh bóng để tránh mối mọt. Phào nhựa có thể lau bằng nước tẩy rửa nhẹ. Tránh để phào chỉ tiếp xúc trực tiếp với nước thường xuyên.

Phào Chỉ Hà Nội + 1000 Mẫu Chỉ & Cổ Trần Tân Cổ Điển Năm 2024

Korifuniture tổng kết về phào chỉ Bắc Giang.

Với những lưu ý trên, hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được phào chỉ Bắc Giang chất lượng, phù hợp để tô điểm cho không gian sống và làm việc thêm sang trọng, đẳng cấp. Đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn thêm nếu cần.

Nhu cầu thị trường ngày càng cao về các sản phẩm trang trí đẹp mắt cũng. Điều này giúp phào chỉ ngày càng trở nên phổ biến. Phào chỉ Bắc Giang được ứng dụng trong nhiều công trình. Các sản phẩm với chất lượng cao đem đến những thiết kế ấn tượng.

Trên đây là thông tin “phào chỉ Bắc Giang” của korifurniture.vn. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào liên quan tới kỹ thuật, giá thành xin vui lòng để lại câu hỏi dưới Comment để Korifurniture sớm trả lời câu hỏi của bạn

Giới thiệu về Tien

b8eba3340982c5f57e4b02d079445bd0?s=90&d=mm&r=gTôi là Tiến (Bách Khoa). Qua quá trình tìm hiểu, học tập và nghiên cứu vật liệu Decor tại Korifurniture. Tôi rất tâm đăc và yêu thích ngành làm đẹp này.
Hy vọng với những thông tin tôi chia sẻ về các loại vật liệu hoàn thiện. Điều này sẽ giúp Quý vị lựa chọn cho mình sản phẩm Decor tuyệt vời cho ngôi nhà mơ ước của mình.
Chân thành cảm ơn!

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bài viết liên quan